Sigur Ros - Hoppipolla

冰島語
hoppípolla
brosandi
hendumst í hringi
höldumst í hendur
allur heimurinn óskýr
nema þú stendur
rennblautur
allur rennvotur
engin gúmmístígvél
hlaupandi inn í okkur
vill springa út úr skel
vindurinn
og útilykt af hárinu þínu
ég lamdi eins fast og ég get
með nefinu mínu
hoppípolla
í engum stígvélum
allur rennvotur (rennblautur)
í engum stígvélum
og ég fæ blóðnasir
en ég stend alltaf upp
og ég fæ blóðnasir
og ég stend alltaf upp

heysátan
heysátan
höfðum þau hallí ró
en ég sló
ég sló tún
ég hef slegið fjandans nóg
en ég sló
heysátan
þá fer að fjúka út
út í mó.. (ég dró)
heyvagn á massey ferguson
því hann gaf undan
og mér fótur rann... andskotann
ég varð undan
og nú hvíli hér
með beyglað der
og sáttur halla nú höfði hér

================================翻譯者 暴牙
冰島語--->英文 from網路

Jumpin' puddles 跳進水坑

Smiling 開心的笑
Spinning 'round and 'round 就這樣手牽手環繞旋轉著繞圈圈
Holding hands
The whole world a blur 全世界都很骯髒
But you are standing 但你還是站的穩穩著 

Soaked 讓腳浸泡在水裡
Completely drenched 完全地浸濕
No rubber boots 不要雨鞋
Running  in us 追著我們跑
Want to erupt from a shell  讓水花如貝殼放射狀濺灑出來

Wind in 風呼嘯的吹
And outdoor smell of your hair 門外就聞道你頭髮的氣味
I hit as fast as I could 就像飛快的東西鞭打著我的鼻子如同我輕打自己鼻子一樣快
With my nose

Hopping into puddles 跳進水坑裡面
Completely drenched 完全浸濕
Soaked 浸濕著
With no boots on 不需要穿鞋子 

And I get nosebleed 突然我流鼻血
But I always get up 但我還是會站起來
(Hopelandic)

And I get nosebleed 突然我流鼻血
But I always get up 但我還是會站起來
(Hopelandic)





Q:(Hopelandic) 是??
A:jonsi所唱的語言是Hopelandic來的.
hopelandic,不是屬於這個物質世界的一種語言 而是由jonsi基於冰島文
(其實是冰島文的音?)及感情所產生出來的一種"聲音"沒有任何限制,文法,解釋可言.
http://sigur-ros-chinese.com/sigursbook/?mode=1&page=2



天天天阿 這首歌真是太感人了 網路上竟然沒有人有翻譯 真是太棒  我當了第一嗎?(自HIGH)
看著MV很感動ㄋㄟ 我想我老的時候也是這麼白幕吧 小時後就喜歡糊搞瞎搞了
踹垃圾桶這是一定要的阿  拿水果塞排煙管  偷按門鈴  男女大對抗  男男死對頭真是很有記憶感
翻的很破 哈哈哈 但我懂了這種童趣 光著腳丫子踩水窪  規定No roots !!!:D

arrow
arrow
    全站熱搜

    Realistic_Mask 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()